Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Tiền thân là đơn vị giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website giá rẻ và các dịch vụ SEO tổng thể cũng như chuyên sâu. GOFIBER tự hào đã hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho các đối tượng khách hàng là cá nhân, tổ chức và cả doanh nghiệp
Bước sang năm 2023, chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phát huy thêm nữa các giá trị của mình, nâng tầm các dịch vụ sẵn có lên một tầm cao mới đồng thời xây dựng thêm các dịch vụ chuyên nghiệp khác, đặc biệt là dịch vụ Cho thuê hosting và máy chủ VPS hiệu năng cao.
Với nguồn nhân lực chất lượng, không ngừng được nâng cao và phát triển, GOFIBER tự tin sẽ có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng. Cho dù đó là nhu cầu cơ sở hạ tầng như hosting, máy chủ, VPS hay dịch vụ thiết kế website và hỗ trợ SEO tổng thể và chuyên sâu, chúng tôi cam kết sẽ làm 100% khách hàng của mình hài lòng.