Mô tả công việc
1. Direct and promote sales team, provides leadership towards the achievement of sales target and generate the direct sales for the company (about facility management services: Facility Services; Cleaning Services; Security Management Services; ...)
2. Develop and executing the sales plans, action plans, client care plans for the assigned market that ensures attainment of company sales goals.
3. Prepare action plans by individuals as well as by team for effective search of sales leads and prospects.
4. Assist in the development and implementation of marketing plans as needed.
5. Provide daily/monthly reports to senior management regarding sales and performance.
6. Maintain accurate records of all pricings, sales, database, sales admin process and activity reports.
7. Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes and ensures that they are communicated and implemented within the sales team.
8. Train, test, and guide sales staffs based on criteria agreed upon by management
9. Performs other duties as assigned.
Yêu cầu công việc
1. Bachelor's degree or equivalent experience in Business/ Marketing/ Economics/ Communications
2. More than 05 years experience in equivalent position
3. .Good at English. Good in Japanese is an advantage.
4. Knowledge of Microsoft Office applications, such as Word, Excel and PowerPoint.
5. Excellent written and verbal communication skills. Strong presentation, negotiation skills.
6. Good at forecast, planning, analyisc skills.
7. Good at leadership; motivation; problem solving skills.
8. Well organized, able to handle many tasks at same time .
9. Excellent mentoring, coaching and people management skills.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động. Tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương 13 và thưởng kinh doanh, hoa hồng...
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch, khám sức khỏe và tăng lương hàng năm.
- Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết, 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thỏa thuận
Prostech là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về sản xuất vật liệu đặc biệt và tự động hóa nhà máy. Prostech được thành lập tại Việt Nam, hiện có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng đại diện trên khắp khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tiếp tục mở rộng trên toàn cầu Sứ mệnh của chúng tôi: Cung cấp cho khách hàng "giải pháp tổng thể" cho mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong việc hỗ trợ vật liệu trong sản xuất và tự động hóa nhà máy với chi phí thấp nhất có thể, với chất lượng hàng đầu, độ tin cậy tốt nhất và hỗ trợ 100% mọi lúc .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trở thành nền tảng trực tuyến giải pháp toàn diện với cơ sở hạ tầng thương mại điện tử tinh vi nhất trong sản xuất vật liệu đặc biệt và giải pháp tự động hóa nhà máy, nơi khách hàng có thể đến và cho chúng tôi biết bằng kỹ thuật số vấn đề của họ là gì và nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ AI của chúng tôi có thể cung cấp kịp thời các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp.