Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc hoàn/ đổi/ trả vé máy bay.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 3.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Prostech là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về sản xuất vật liệu đặc biệt và tự động hóa nhà máy. Prostech được thành lập tại Việt Nam, hiện có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng đại diện trên khắp khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tiếp tục mở rộng trên toàn cầu Sứ mệnh của chúng tôi: Cung cấp cho khách hàng "giải pháp tổng thể" cho mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong việc hỗ trợ vật liệu trong sản xuất và tự động hóa nhà máy với chi phí thấp nhất có thể, với chất lượng hàng đầu, độ tin cậy tốt nhất và hỗ trợ 100% mọi lúc .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trở thành nền tảng trực tuyến giải pháp toàn diện với cơ sở hạ tầng thương mại điện tử tinh vi nhất trong sản xuất vật liệu đặc biệt và giải pháp tự động hóa nhà máy, nơi khách hàng có thể đến và cho chúng tôi biết bằng kỹ thuật số vấn đề của họ là gì và nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ AI của chúng tôi có thể cung cấp kịp thời các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp.