Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Prostech là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về sản xuất vật liệu đặc biệt và tự động hóa nhà máy. Prostech được thành lập tại Việt Nam, hiện có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng đại diện trên khắp khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tiếp tục mở rộng trên toàn cầu Sứ mệnh của chúng tôi: Cung cấp cho khách hàng "giải pháp tổng thể" cho mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong việc hỗ trợ vật liệu trong sản xuất và tự động hóa nhà máy với chi phí thấp nhất có thể, với chất lượng hàng đầu, độ tin cậy tốt nhất và hỗ trợ 100% mọi lúc .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trở thành nền tảng trực tuyến giải pháp toàn diện với cơ sở hạ tầng thương mại điện tử tinh vi nhất trong sản xuất vật liệu đặc biệt và giải pháp tự động hóa nhà máy, nơi khách hàng có thể đến và cho chúng tôi biết bằng kỹ thuật số vấn đề của họ là gì và nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ AI của chúng tôi có thể cung cấp kịp thời các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp.