Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ sim thẻ của đối tác Viettel theo kịch bản có sẵn
- Không sale, không áp doanh số bán hàng.
2. Địa điểm làm việc:
Tầng1 , Toà nhà QCoop 1129/12/20 Lạc Long Quân ,P11, Tân Bình , HCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm thời vụ từ 1,5 - 2 tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương- Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát kinh doanh về lĩnh vực Nhà hàng Nhật Bản. Quy mô công tính đến thời điểm hiện tại là 20 người và sẽ mở rộng trong cuối năm và sang năm sau. Shamoji Robata yaki Hanoi là hệ thống nhà hàng Nướng nhậu Nhật Bản trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát. Shamoji ghi điểm với thực khách bởi không gian đậm chất quán nướng nhậu ở Nhật. Những món ăn được chế biến đa dạng với những nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Những Concept nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội như: Shamoji Robata Yaki Hanoi; Kasa Sushi; JAZ izakaya; The Kiseki-ro đều là những bước thử thách đột phá mới tạo ra đặc trưng phong cách và trải nghiệm văn hoá khác biệt thông qua dịch vụ, thiết kế không gian và cam kết về chất lượng sản phẩm.
-
NTP Co. kỳ vọng mỗi Concept sẽ đại diện cho một giá trị xây dựng được trên thước đo của văn hoá, trải nghiệm, tạo ra điểm cân bằng giữa tâm trí và cảm xúc trong cuộc sống.