Mô tả công việc
- Gọi ra chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Tư vấn bán hàng về các dịch vụ thẻ của ngân hàng MB
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI + hoa hồng
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thưởng KPI, thưởng hoa hồng lên tới > 3.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát kinh doanh về lĩnh vực Nhà hàng Nhật Bản. Quy mô công tính đến thời điểm hiện tại là 20 người và sẽ mở rộng trong cuối năm và sang năm sau. Shamoji Robata yaki Hanoi là hệ thống nhà hàng Nướng nhậu Nhật Bản trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Thịnh Phát. Shamoji ghi điểm với thực khách bởi không gian đậm chất quán nướng nhậu ở Nhật. Những món ăn được chế biến đa dạng với những nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Những Concept nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội như: Shamoji Robata Yaki Hanoi; Kasa Sushi; JAZ izakaya; The Kiseki-ro đều là những bước thử thách đột phá mới tạo ra đặc trưng phong cách và trải nghiệm văn hoá khác biệt thông qua dịch vụ, thiết kế không gian và cam kết về chất lượng sản phẩm.
-
NTP Co. kỳ vọng mỗi Concept sẽ đại diện cho một giá trị xây dựng được trên thước đo của văn hoá, trải nghiệm, tạo ra điểm cân bằng giữa tâm trí và cảm xúc trong cuộc sống.