Mô tả công việc
Tham gia cùng Giám đốc trong các cuộc gặp nội bộ và gặp gỡ khách hàng. Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
Soạn thảo, chỉnh sửa và xử lý các tài liệu văn bản như email, báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa,…)
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Chấp nhận đi công tác xa, tần suất cao.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Nữ, độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Sử dụng thành thạo MS office.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin.
Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
Có thể giao tiếp tốt tiếng Anh/ tiếng Trung là một lợi thế.
Tư duy logic, tổng thể và ham học hỏi.
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:00:03
Thành lập năm 2013, trải qua hơn 9 năm hoạt động, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển HSD đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp có vị thế lớn mạnh trong ngành Xuất nhập khẩu và Thương mại hàng hóa tại Việt Nam.
HSD cung cấp “sự an toàn, chất lượng với giá thành cạnh tranh” để tất cả đối tác từ nhà sản xuất, nhà bán hàng, cho đến khách tiêu dùng đều được hưởng niềm hạnh phúc tròn vẹn. Đồng thời chúng tôi cũng tạo ra con đường tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng tuần hoàn không ngừng nghỉ trong suốt 365 ngày.