Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch cho Tổng Giám Đốc người Hàn Quốc khi xử lý các công việc cần trao đổi với nhân viên người Việt Nam, trong các cuộc họp nội bộ tại công ty hoặc với các cơ quan bên ngoài.
- Biên dịch một số báo cáo, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc.
- Sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay/ khách sạn cho Tổng Giám Đốc (khi có nhu cầu).
- Sắp xếp lịch họp khi cần; có vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và các Bộ Phận/ Phòng ban trong công ty.
- Quản lý chi phí sử dụng thẻ tín dụng (visa card) Tổng Giám Đốc sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện một số công việc của bộ phận Hỗ Trợ Kinh Doanh (sẽ được đào tạo nghiệp vụ).
- Thực hiện các công việc theo chỉ thị của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Hàn lưu loát, Topik 4 trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí Biên phiên dịch, trợ lý, thư ký, tổng vụ,…
- Ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Workshop 1 năm 1 lần
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( 7:30 - 16:30)
- Phúc lợi: Chế độ sinh nhật, đám cưới, ốm đau,.....
- Ngày nghỉ: T7,CN
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2013, trải qua hơn 9 năm hoạt động, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển HSD đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp có vị thế lớn mạnh trong ngành Xuất nhập khẩu và Thương mại hàng hóa tại Việt Nam.
HSD cung cấp “sự an toàn, chất lượng với giá thành cạnh tranh” để tất cả đối tác từ nhà sản xuất, nhà bán hàng, cho đến khách tiêu dùng đều được hưởng niềm hạnh phúc tròn vẹn. Đồng thời chúng tôi cũng tạo ra con đường tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng tuần hoàn không ngừng nghỉ trong suốt 365 ngày.