- Hỗ trợ BGĐ trong việc điều hành, quản trị công ty. Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu cho BGĐ trong việc quản lý và phát triển.
- Kiểm soát, quản lý, đánh giá các Kế hoạch kinh doanh, Dự án kinh doanh của công ty. Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị kinh doanh và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận;
- Kiểm soát chi phí, định mức chi phí của từng đơn vị kinh doanh và đọc, phân tích được Báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
- Truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của BGĐ tới các đầu mối thực hiện. Theo dõi, phân tích, đánh giá, giám sát và tổng hợp báo cáo lại kết quả thực hiện cho BGĐ;
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của BGĐ;
- Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo chỉ đạo. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp trong và ngoài Công ty;
- Hỗ trợ BGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của công ty.
- Các công việc khác được ủy quyền và phân công.
* Quyền lợi
- Mức lương: 10tr - 15tr hoặc thỏa thuận theo năng lực. Được xét tăng lương định kỳ/ hàng năm theo quy định.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo; nhiệt huyết.
- Đảm bảo các chế độ và chính sách phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, tất niên,…
- Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến cao
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DEGO HOLDING
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tư vấn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Công nghệ thông tin
Other