- Phân tích và đánh giá kế hoạch dự án hoặc tổ chức để đảm bảo tính khả thi và mục tiêu chiến lược.
- Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch, đảm bảo tuân thủ thời gian và ngân sách.
- Phát hiện và quản lý các rủi ro có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch.
- Tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên như thời gian, ngân sách và nhân lực.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu suất của dự án/kế hoạch.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nữ, độ tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán quản trị.
- Trung thực, chăm chỉ, có khả năng tổ chức công việc, tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên ở các nhóm công việc như trợ lý, thư ký, điều phối, quản lý,…
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Misa và thành thạo Excel.
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.