Mô tả công việc
1) Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình chuẩn bị món ăn, phuc vụ khách hàng, và vận hành nhà hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.
- Xác định và xử lý các vấn đề không đạt tiêu chuẩn.
- Triển khai Checklist, kiểm tra thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm , chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phong và xử lý hiệu quả.
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
- Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến quy trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Đề xuất phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.
2) Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng:
- Xây dựng các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) liên quan đến vệ sinh, chế biến món ăn, bảo quản nguyên liệu.
- Cập nhật các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng theo yêu cầu của pháp luật và công ty
- 3) Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình làm việc và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
4) Giám sát và đảm bảo an toàn thực phẩm:
- Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu nhập vào.
- Theo dõi việc thực hiện quy trình vệ sinh tại bếp và khu vực nhà hàng.
5) Xử lý sự cố
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng món ăn hoặc dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
6) Quản lý tài liệu và báo cáo:
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ về hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Quản lý hồ sơ về chất lượng và vệ sinh thực phẩm của các nhà hàng.
7) Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với bộ phận bếp, quản lý nhà hàng, và đội vận hành để đảm bảo đồng nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Kỹ Thuật Sinh Học, … hoặc có liên quan;
· Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí Trưởng phong kiểm soát chất lượng tại cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng…
· Có kiến thức về ISO 22000, HACCP, GMP.
· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm F&B (mô hình chuỗi)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 25- 30 triệu đồng/ tháng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
DEK Technologies Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với mục đích mang lại lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh đang phát triển của chúng tôi. DEK Technologies Việt Nam là văn phòng lớn nhất với hơn 500 nhân viên và được lãnh đạo bởi một người Úc, do đó đảm bảo ảnh hưởng mạnh mẽ của phương Tây giúp san bằng sự khác biệt về văn hóa của các văn phòng quốc tế của chúng tôi. DEK Technologies Vietnam được biết đến là một tổ chức chuyên nghiệp và vui vẻ. Thiết lập mối quan hệ tuyệt vời với khách hàng và trong công ty, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế và tai nạn bổ sung 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Câu lạc bộ thể thao & âm nhạc, lớp học yoga & piano
- Du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài
- Ngày gia đình hàng năm
- Tiệc cuối năm, Tiệc BBQ, Team Building, Lễ ra mắt, Trung thu, Giáng sinh, Cảm ơn, v.v.
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, DEK Technologies Vietnam được thành lập.
- Năm 2010, Công ty đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008.
- Năm 2012, Công ty mở rộng văn phòng sang Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2016, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2018, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2020, Công ty đạt được chứng chỉ CMMI Level 3.
Mission
- Phát triển các công nghệ thông tin tiên tiến để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp công nghệ thông tin.
Review DEK Technologies
Đồng nghiệp thân thiện, Tốt (RV)
Một công ty tuyệt vời với những con người tuyệt vời. (RV)
Lương không cao, môi trường không học hỏi được nhiều, đồng nghiệp ko tốt