Hữu Toàn được thành lập từ năm 1982, đến nay trở thành công ty lắp ráp và sản xuất máy phát điện hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các giải pháp về nguồn điện cho khách hàng, từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt và dịch vụ hậu mãi. Hữu Toàn giữ vững niềm tin của khách hàng bằng cách sản xuất các sản phẩm tiêu chuẩn thế giới, cung cấp dịch vụ nhanh chóng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hữu Toàn đang trong giai đoạn phát triển và chuyển đổi, vì vậy chúng tôi rất cần bạn tham gia để mang kiến thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình góp sức xây dựng Hữu Toàn tốt hơn.
Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ kỹ sư dự án.
- Lập kế hoạch và phân công khảo sát địa điểm lắp đặt máy phát điện.
- Phê duyệt hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật và các tiêu chí kỹ thuật.
- Chủ trì chọn đơn vị thi công lắp đặt máy phát điện.
- Đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn, trong ngân sách và đạt tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn, sức khỏe và môi trường.
- Chủ trì tổ chức thực hiện nghiệm thu, bàn giao máy phát điện.
- Xác định và giảm thiểu các rủi ro và vấn đề dự án.
- Liên tục tìm kiếm cách cải thiện quy trình và kết quả dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kỹ thuật, cơ khí, điện, quản lý kỹ thuật hoặc các ngành khác liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty về M&E.
- Có kiến thức về máy phát điện và phòng máy phát điện.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Khả năng giao tiếp thuyết phục và phát triển mối quan hệ.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống.
- Có thể đi công tác trong ngắn hạn.
Quyền lợi
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm trưa) và mức lương cạnh tranh
- Hỗ trợ công tác phí
- 100% lương trong thời gian thử việc
- Nghỉ phép hàng năm: 14 ngày
- Bảo hiểm sức khỏe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Toà BlueSky 3, số 1 Bạch Đằng, phường 2, Tân Bình, TP.HCM
DEK Technologies Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với mục đích mang lại lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh đang phát triển của chúng tôi. DEK Technologies Việt Nam là văn phòng lớn nhất với hơn 500 nhân viên và được lãnh đạo bởi một người Úc, do đó đảm bảo ảnh hưởng mạnh mẽ của phương Tây giúp san bằng sự khác biệt về văn hóa của các văn phòng quốc tế của chúng tôi. DEK Technologies Vietnam được biết đến là một tổ chức chuyên nghiệp và vui vẻ. Thiết lập mối quan hệ tuyệt vời với khách hàng và trong công ty, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế và tai nạn bổ sung 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Câu lạc bộ thể thao & âm nhạc, lớp học yoga & piano
- Du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài
- Ngày gia đình hàng năm
- Tiệc cuối năm, Tiệc BBQ, Team Building, Lễ ra mắt, Trung thu, Giáng sinh, Cảm ơn, v.v.
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, DEK Technologies Vietnam được thành lập.
- Năm 2010, Công ty đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008.
- Năm 2012, Công ty mở rộng văn phòng sang Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2016, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2018, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2020, Công ty đạt được chứng chỉ CMMI Level 3.
Mission
- Phát triển các công nghệ thông tin tiên tiến để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp công nghệ thông tin.
Review DEK Technologies
Đồng nghiệp thân thiện, Tốt (RV)
Một công ty tuyệt vời với những con người tuyệt vời. (RV)
Lương không cao, môi trường không học hỏi được nhiều, đồng nghiệp ko tốt