- Tòa nhà IDMC, 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
Quản lý và chịu trách nhiệm chặt chẽ về chỉ số KPI của khu vực phụ trách; Chịu trách nhiệm đào tạo, đánh giá; sát hạch KPI của khu vực; Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có); Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng;
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đằng trở lên; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên; Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ; Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao; Có thể chịu áp lực trong công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên; Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động; Có thể tăng ca và công tác.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận; Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến. Được cấp laptop cá nhân