Về Công ty
Best Way Corporation (eWAY) là một trong những công ty đi tiên phong trong ngành công nghệ tài chính xuyên biên giới (X-border Fintech), được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cấp phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ từ ngày 04 tháng 07 năm 2014. Ngoài việc hợp tác với banks, post, telco, e-wallets trong lĩnh vực chuyển tiền, thanh toán quốc tế, ... tại Việt Nam, Best Way còn hợp tác với trên 40 tập đoàn đa quốc gia như Money Gram, Thunes, Remitly, PaySend, TerraPay, Euronet, Sigue, Dlocal, ..., hay với Ripple, Abra, ...
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển, Best Way đang tìm kiếm các ứng viên tài năng trong lĩnh vực fintech với mô tả công việc như sau:
Nhu cầu tuyển dụng
- Vị trí: HR & Accounting Internal Assistant
- Số lượng: 02 Nhân viên
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Nghiệp vụ Hành chính:
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động nhân sự: Tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ nhân sự, Bảo mật thông tin, HDLD, chấm công, tính lương,...... làm việc với các cơ quan NN liên quan về nhân sự (BHXH, Thuế, Tổng lien đoàn Lao Động,...)
- Xây dựng quy trình nhân sự (Headhunting, Interview Process, Onbroading, Training, Workplace, Benefits,...)
- Lên lịch, lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, phỏng vấn, hội thảo, đào tạo cho nhân viên cũng như các sự kiện quan trọng của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, tuyển dụng và các hoạt động đào tạo.
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của các nhân viên trong công ty. Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời cho BLD và nhân sự.
- Hỗ trợ làm việc với các phòng ban liên quan để hiểu rõ yêu cầu tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên phù hợp, hỗ trợ công việc các phòng ban khi có yêu cầu và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm VPP và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
Nghiệp vụ kế toán nội bộ:
- Tổng hợp, kiểm soát tính hợp lệ chứng từ kế toán phát sinh tại công ty và nhập liệu
- Quản lý và thanh toán các chi phí nội bộ, công nợ, hoa hồng, hóa đơn,... lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Lên các báo cáo quản trị, báo cáo quỹ, báo cáo hiệu quả theo yêu cầu của BLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLD
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh): có khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu, văn bản, quy trình,…. bằng tiếng Anh. Có khả năng phiên dịch trong các cuộc trao đổi, họp, hội nghị với các đối tác quốc tế.
- Trung thực, uy tín, trách nhiệm, cẩn thận, chủ động, sáng tạo, cầu tiến trong công việc, thường xuyên cập nhật kiến thức mới và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi và trách nhiệm
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực chuyên môn.
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến và có nhiều cơ hội làm việc cùng với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được đào tạo chuyên ngành công nghệ tài chính trong lĩnh vực chuyển, thanh toán quốc tế, vv.
- Kí hợp đồng bảo mật; Chịu trách nhiệm những việc do mình gây ra trước công ty và pháp luật
Hồ sơ gồm:
- Đơn Xin Việc có dán hình & Các bằng cấp liên quan
- Khi được nhận thử việc, nộp các giấy tờ tùy thân và các bằng cấp liên quan (bản sao y)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Là nhà tư vấn chuyên sâu về các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh ở Việt Nam từ trước năm 2006, dựa trên các nền tảng chuyên sâu bao gồm Luật kinh doanh - Kế toán và Tài chính doanh nghiệp - Quản lý thuế - Quan hệ lao động và tiền lương - Quản trị hành chính văn phòng.
VIVA đã gắn bó với môi trường kinh doanh xuyên suốt từ ngày đầu Việt Nam mở cửa và hội nhập, nhờ đó chúng tôi am hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống về nguồn lực, văn hóa và cách thức thực thi từng công việc. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và đóng góp vào sự hình thành, hoạt động và phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp địa phương và nhiều hơn con số đó cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Sau 15 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.
Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.
Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.
Review Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Công ty gia đình, chậm lương, chậm bảo hiểm xã hội