Mô tả công việc
Các công việc liên quan khác.
Trực tiếp làm việc với khách hàng, đàm phán hợp đồng với Khách hàng.
Nhận thông tin khách hàng từ Quản lý, liên hệ trao đổi về các sản phẩm: Máy móc thiết bị chế biến Thủy, hải sản, nông sản và các ngành tương đương.
Công tác ở các nước thị trường Đông Nam Á,...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
Thông thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Chịu khó, cầu tiến, năng động
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty và Luật Lao động
Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước
Lương cơ bản + Hoa hồng theo doanh số
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cơ hội công tác nước ngoài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 00:15:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.