MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đề xuất phương án kinh doanh GTCG trên cơ sở tận dụng điều kiện thị trường, mang lại lợi nhuận cho công ty.
Quản lý danh mục GTCG sau đầu tư nhằm đảm bảo yêu cầu chỉ số, thanh khoản và tối ưu lợi nhuận.
Duy trì quan hệ, đàm phán và thực hiện giao dịch GTCG với các đối tác định chế tài chính trên cơ sở phương án kinh doanh được phê duyệt hoặc yêu cầu từ các bộ phận khác.1. Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA và các chứng chỉ tài chính khác được Quốc tế công nhận
2. Kinh nghiệm, kỹ năng
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan (thị trường liên ngân hàng, bộ phận kinh doanh trái phiếu công ty chứng khoán,...)
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trái phiếu trên thị trường tài chính
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại interbank
Có kỹ năng sử dụng hệ thống giao dịch và hiểu biết về quy trình kiểm soát tuân thủ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
Trong 02 tháng thử việc hưởng 85% thu nhập, được truy lĩnh 15% sau khi ký hợp đồng chính thức (tương đương 100% trong thời gian thử việc).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.