![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
-Lên kế hoạch và đặt lịch hẹn mời khách hàng tiềm năng đến buổi triễn lãm
-Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện có để tối ưu hóa danh sách khách hàng
-Thu thập các thông tin trên thị trường tạo lợi thế cạnh tranh
- Thực hiện báo cáo về kết quả cuộc gọi- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp; tuổi từ 18 - 28.
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi vào làm việc
- Yêu cầu: Năng động, có tinh thần phục vụ khách hàng, siêng năng, chăm chỉ- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được training không ngừng về kỹ năng sale bằng những chương trình đào tạo chuyên nghiệp từ Mỹ.
- Được thanh toán đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp , bảo hiểm tai nạn.
- Không ngừng được training nhằm nâng cao khả năng sale - một trong những khả năng quan trọng nhất ở mọi lĩnh vực
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)