Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa bàn làm việc: Quảng Nam, Bình Thuận, Khánh Hòa
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng .
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện những chương trình Marketing.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: BVTV, Nông học, Khoa học cây trồng, Trồng trọt, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập: Lương cơ bản + Hiệu quả công việc (Lên đến 15.000.000đ) ( Có thể cao hơn tùy theo năng lực của ứng viên)
Thưởng đạt doanh số vụ.
Thưởng nóng/ Thưởng quà.
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.