![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
- Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhu cầu dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường, thông tin cạnh tranh và thường xuyên viết báo cáo phân tích thị trường.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm quản lý nội dung, tối ưu hóa SEO, quảng cáo trực tuyến, v.v.
- Giám sát và phân tích hiệu suất của các hoạt động trực tuyến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu để tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập trực tuyến.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty, đưa ra các đề xuất khuyến mãi và thúc đẩy cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
- Ưu tiên người biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Là người chủ động và có trách nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện tốt
- Có khả năng phân tích thị trường và xúc tiến mạnh mẽ
- Hiểu biết về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)