Phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống: NPP/ Đại lý hoặc bán hàng trực tiếp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc còn trống phù hợp với sản phẩm của công ty.
Chăm sóc KH, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
Lái xe ô tô cho Giám đốc khi có yêu cầu
Làm hồ sơ thanh toán các chi phí phát sinh.
Tuân thủ báo cáo, thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của BLĐ.
Làm việc tại văn phòng Xala - Hà Đông - Hà NộiChăm chỉ, năng động, có tố chất kinh doanh.
Kiên trì, nhiệt huyết, không ngại di chuyển
Có kinh nghiệm sales 1 năm trở lên
Có bằng lái xeLương: 15 triệu (LCB + PC) và KPIs doanh số riêng + xét tăng lương hàng năm.
Thưởng riêng các chính sách cắt thẳng bán sản phẩm....
Đầy đủ chế độ lễ tết, du lịch, bảo hiểm...
SP đa dạng với 02 nhà máy đạt tiêu chuẩn.
Kho chứa hàng rộng hàng nghìn m2
SP thực phẩm tiêu dùng, marketing đa kênh.
Kho/ vận chuyển riêng biệt
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.