Cùng đội nhóm triển khai các chiến dịch và hoạt động tại khu vực thị trường phụ trách : Sự kiện, trường học, khu dân cư...
Trực page, trả lời tin nhắn, comment trên fanpage
Tiếp nhận data từ nguồn website công ty
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các group, hội nhóm online
Gọi điện tư vấn các khóa học tiếng Anh
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình học tại trung tâm
Nhập liệu và quản lý danh sách khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRMĐộ tuổi : > 20t
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn bán hàng
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Khả năng giao tiếp tốt.
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.Thu nhập 8.000.000- 15.000.000 VNĐ ( Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa Hồng)
Lương cứng: 6.000.000- 8.000.000 VNĐ
Phụ cấp: 42.000/ngày
% hoa hồng: 2-6%
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
Thưởng tháng lương thứ 13.
Đóng BHXH, BHYT.
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.