Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:- Gọi điện thoại cho Khách hàng theo danh sách được giao. Tìm hiểu, thu thập thông tin khách hàng, thông tin khoản công nợ, tình trạng và nguyên nhân quá hạn;
- Đôn đốc, thuyết phục và theo dõi tình hình thanh toán công nợ của khách hàng;
- Gửi các thông báo nợ quá hạn, các công văn và tài liệu có liên quan đến khoản nợ trong quá trình thu hồi nợ cho khách hàng;
- Theo dõi danh sách Khách hàng đã liên hệ và ngày hẹn thanh toán của khách nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng như đã hẹn;
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu
Quyền lợi: - Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tham gia BH và hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, kỷ niệm thành lập công ty, hiếu hỉ, sinh nhật NLĐ.
- Phụ cấp cơm, gửi xe.
- Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, khối ngành kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nghiệp vụ ở vị trí nhắc nợ, tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại hoặc làm việc tại tổ chức tín dụng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Chịu được áp lực trong công việc, hoàn thành công việc đúng hạn, nhịp độ nhanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.