Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển các khách hàng đã có (TP.HCM và các tỉnh lân cận,chủ yếu các quận trung tâm Tp.HCM)
- Tư vấn,tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch kinh doanh và bám sát thực hiện.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh,quảng cáo các sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo vận hành hiệu quả vì sự phát triển chung.
- Tuyển dụng nhân sự hỗ trợ PG,sale rep...
- Hoàn thành mục tiêu tiếp xúc khách hàng,mở điểm,doanh số.
- Chịu trách nhiệm về công nợ và tài sản tại điểm bán.
- Làm báo cáo ngày,tuần,tháng cho cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh và thích giao tiếp.
- Năng động,chịu khó,trung thực,cầu tiến.
- Không yêu cầu kinh nghiệm nghành bia rượu,nhưng ưu tiên phải có kinh nghiệm lĩnh vực F & B.
- Anh văn giao tiếp căn bản
-Độ tuổi: 25-35, Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 12.000.000 VNĐ >20.000.000 VNĐ (Thu nhập không giới hạn)
Du lịch: 1 lần/ năm
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo quy định của Công ty
Thử việc: 02 tháng, mức lương thử việc 85%. Sau thử việc, được đóng BHXH và hưởng quyền lợi của CBNV chính thức.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.