Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.
- Nhận data khách hàng từ cấp quản lý, liên hệ tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
QUYỀN LỢI
- Các cấp quản lý thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và trẻ trung
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- Thưởng hiệu quả công việc: Thưởng tháng- quý- năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý
- Làm tốt sẽ được thăng tiến lên cấp quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:15:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.