Việc làm Điện máy sakura việt nam

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Điện máy sakura việt nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
a. Hỗ trợ giải ngân tín dụng
•Hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục vận hành sau phê duyệt tín dụng: giải ngân, phát hành/sửa đổi bảo lãnh, giải tỏa tiền tạm ứng và các nghiệp vụ tín dụng khác...•Hỗ trợ CVKH làm thủ tục nhập, xuất tài sản đảm bảo, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ... theo yêu cầu của khách hàng•Hỗ trợ soạn hồ sơ thu nợ, tất toán khoản vayb. Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:•Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị• Cập nhật, báo cáo tình trạng khách hàng trên cơ sở: thông tin từ CVKH cung cấp; thông tin từ hệ thống• Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng...)
c. Chỉ tiêu tài chính:• Kết quả kinh doanh của nhóm KHDN: các công việc nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm KHDN được giao hỗ trợ• Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN/Giám đốc chi nhánh.
a. Hỗ trợ giải ngân tín dụng
•Hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục vận hành sau phê duyệt tín dụng: giải ngân, phát hành/sửa đổi bảo lãnh, giải tỏa tiền tạm ứng và các nghiệp vụ tín dụng khác...•Hỗ trợ CVKH làm thủ tục nhập, xuất tài sản đảm bảo, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ... theo yêu cầu của khách hàng•Hỗ trợ soạn hồ sơ thu nợ, tất toán khoản vayb. Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:•Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị• Cập nhật, báo cáo tình trạng khách hàng trên cơ sở: thông tin từ CVKH cung cấp; thông tin từ hệ thống• Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng...)Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
• Có tư duy tuân thủ và quản trị thời gianChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá