Mô tả công việc
• Thông báo hạn nộp hồ sơ, hạn bảo hành, kích hoạt bảo hành. Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng mới.
• Chuẩn bị dữ liệu hằng ngày bao gồm: danh sách gọi khách hàng, báo giá, mẫu email gửi khách hàng, danh sách email marketing, danh sách mở bảo lưu.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ T& - CN
Quyền lợi được hưởng:
1. Thu nhập cao, rõ ràng:
- Lương cứng 9 triệu. Thử việc 100% lương + hoa hồng
- Hoa hồng 4% - 8%. Thu nhập hàng tháng 11 - 30 triệu+/tháng
- Thưởng nóng, thưởng best seller, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo tuần/tháng/quý/năm
2. Thăng tiến:
- Topsales được ưu tiên giữ nhiều data giỏ hàng
- Tiếp xúc với nhiều khách hàng doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Khả năng học hỏi và teamwork tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Đam mê kiếm tiền, định hướng phát triển công việc Telesales/Sales
Quyền lợi được hưởng
Annual Bonus based on company's performance
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurance to the law, Accident Insurance, Premium Healthcare
Nghỉ phép có lương
15 days leave/ year
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.