- Tiếp nhận các chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng phụ trách.
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra.
- Đề xuất kế hoạch và triển khai khai thác khách hàng mới trên địa bàn được giao.
- Quản lý địa bàn bán hàng: Theo dõi đơn hàng, theo dõi và xử lý công nợ, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời.
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn.
- Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phẩm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý.- Yêu thích công việc trình dược viên và có định hướng phát triển lâu dài theo lĩnh vực kinh doanh.
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng trình bày, thuyết phục tốt, năng động, tự tin.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí trình dược viên nhóm hàng TAI MŨI HỌNG, NHI KHOA, đặc biệt kinh nghiệm làm việc với phòng mạch tư, những ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu sẽ được đào tạo, với yêu cầu nỗ lực ham học hỏi, không ngại khó.
- CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Vị trí + địa bàn ứng tuyển- Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số + Thưởng Thu nhập: 15-25 triệu. Thu nhập không giới hạn, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thưởng lễ 30/4-1/5, thưởng 2/9, Tết, hưởng lương tháng thứ 13.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng.
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý vùng, quản lý miền với chế độ phúc lợi tốt hơn.
- Địa bàn làm việc:
+ Kênh OTC: 8 bạn tại Hà Nội tại các quận huyện:
- Ba Đình
- Hoàn Kiếm + Tây Hồ
- Hà Đông
- Nam Bắc Từ Liêm
- Gia Lâm + Long Biên
- Đông Anh + Sóc Sơn + Mê Linh
- Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thường Tín, Phú Xuyên
- Sơn Tây + Ba Vì+ Phúc Thọ+ Thạch Thất+ Đan Phượng+ Hòa Đức+ Quốc Oai
Và các tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu
+ Kênh ETC: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tây Nguyên
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.