Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận database khách hàng từ bộ phận marketing, tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà Công ty cung ứng cho thị trường.
- Chủ động gọi đến cho khách hàng theo danh sách có sẵn. Trong quá trình giao tiếp qua điện thoại, căn cứ vào nhu cầu và sở thích của khách hàng để chọn cách tư vấn thuyết phục.
- Lên lịch hẹn với khách hàng và gặp gỡ khách hàng khi khách có nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới thông qua các trang mạng online
- Tiếp nhận và truyền đạt các cuộc gọi của khách hàng khi họ có thắc mắc và cần được tư vấn.
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và báo cáo với cấp trên để đảm bảo tiến độ.
- Không ap target/KPI cá nhân & cuộc gọi trong ngày
- Thời gian làm việc: 8 tiếng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tuổi từ: 18 trở lên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Kỹ năng: Nói chuyện rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe, giao tiếp linh hoạt, học hỏi nhanh, lắng nghe.
- Trình độ: Không yêu cầu kinh nghiệm tại vị trí này. Công ty training và đào tạo theo quy trình chuẩn của Doanh Nghiệp
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Không thu hoặc trừ bất kì chi phi nào trong quá trình làm việc tại Công ty
Có sẵn nguồn data, không phải đi thị trường ( nếu không cần thiết)
Nghỉ 4 ngày/tháng, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương/năm.
Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Du lịch, nghỉ mát, team bulding ít nhất 1 lần/năm, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật, chương trình gala cuối năm...
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, tâm lý, lắng nghe, thấu hiểu, ghi nhận.
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty như: ngày lễ, tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng đáp ứng công việc, tham gia các buổi đào tạo các kỹ năng mềm nhằm phát triển nhân sự toàn diện.
Đánh giá điều chỉnh tăng lương.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm rõ ràng, minh bạch.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.