Quản lý đội ngũ Telesales để đạt được mục tiêu kinh doanh
Đào tạo các thành viên trong team
Đánh giá công việc và báo cáo công việc lên cấp trên
Lập kế hoạch và phối hợp cùng phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo và đánh giá (performance review) cho đội ngũ Telesales.1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Có kiến thức về thị trường thương mại điện tử hoặc vận chuyển và kinh doanh là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực telesales hoặc bán hàng;
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm tại vị trí trưởng nhóm trong các ngành dịch vụ B2B, SaaS; hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí nhân viên bán hàng specialist, có thành tích cao trong các ngành dịch vụ B2B, SaaS.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, năng lực tổ chức, quản lý nhóm;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng phân tích và tư duy logic;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
Khả năng quản lý thời gian và chủ động trong công việc.
4. Yêu cầu khác:
Có laptop.Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + thưởng KPI;
Bảo hiểm full lương, đặc biệt bảo hiểm sức khỏe nâng cao;
Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm, đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13;
Cơ hội học hỏi từ các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm, môi trường năng động;
Được hướng dẫn với đội ngũ Quản lý tận tình và giàu kinh nghiệm;
Được đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến theo năng lực.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.