Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiền năng
- Chốt deal và chăm sóc khách hàng sau bán.
- Tư vấn,giới thiệu các bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 20 tuổi đến 35 tuổi
- Có tinh thần cầu tiến,ham học hỏi và làm việc chăm chỉ
- Năng động tự tin và có khả năng làm việc đội nhóm
Quyền lợi
- Lương cơ bản : 6tr5 +Thưởng nóng+ hoa hồng (50- 100 triệu/giao dịch)
=>Thu nhập không giới hạn 50,000,000- 150,000,000 VNĐ
- Môi trường làm việc năng động thân thiện có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Đào tạo 1:1 chuyên sâu về thị trường bất động sản và kỹ năng giao tiếp hỗ trợ data khách hàng đến khi có giao dịch
- Hỗ trợ 100% chi phí MKT
- Nguồn data dồi dào
- Hỗ trợ chi phí ở trọ tại KĐT lớn nhất Việt Nam Vinsmart City
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.