Mô tả công việc
- Kinh doanh các loại hình quảng cáo trên hệ thống trang báo điện tử VnExpress, Ngoisao,...(Một số loại hình sản phẩm như Banner, Content, Event, Adnetwork Eclick, Native Ad, Social...)
- Tham gia xây dựng gói digital solution/full package cho khách hàng.
- Tìm kiếm, ký kết, triển khai hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh thu cá nhân
- Báo cáo công việc tới trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Account các công ty truyền thông, quảng cáo hoặc các Adnetwork khác.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có khả năng thuyết trình tốt, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại: 1,2 - 1,5 triệu/ tháng
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.