Mô tả công việc
- Làm báo giá
- Viếng thăm khách hàng để có thông tin về forecast, hàng mới
- Phát triển những dự án mới, tìm kiếm khách hàng mới
- Giải quyết phàn nàn và yêu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ, 22-28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (đã nhận bằng tốt nghiệp)
- Không yêu cầu kinh nghiệm nếu tiếng Nhật N2 giao tiếp tốt, tầm 1 năm kinh nghiệm Sales nếu tiếng Nhật N3
- Tiếng Anh basic, soạn thảo email được
- Thành thạo Microsoft Office
- Có thể đi công tác (thường trong ngày, dài ngày rất ít phát sinh)
- CV gửi bằng tiếng Nhật + tiếng Việt
■SALARY: 12 - 15M Gross
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu (07:30 - 16:30), T7 (Cách tuần)
Có xe đưa đón hằng ngày ở HCM (Bình Thạnh)
Quyền lợi được hưởng
* BHXH, BHYT
* Chế độ xét tăng lương hằng năm
* Mỗi năm có thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
* Có các ngày nghỉ theo luật lao động
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
• Du lịch, nghỉ dưỡng, nhiều hoạt động Team Building
• Và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.