Tiếp nhận thông tin từ cấp trên về sản phẩm mới cho khách hàng, lên báo giá và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
2. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng:
Tiếp nhận PO từ khách hàng lên kế hoạch giao hàng sau khi cập nhật thông tin đầy đủ từ các bộ phận hỗ trợ;
Tư vấn cho khách hàng chuyển đổi sang các sản phẩm tương đương có hiệu quả cao.
Hoàn tất hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán sau khi trưởng bộ phận mở code thành công tại công ty.
Chốt bảng kê thanh toán với khách hàng, đối chiếu công nợ hàng tháng.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề xuất phát từ phía khách hàng trong trường hợp có sự khiếu nại, phản hồi tiêu cực mà bộ phận chăm sóc khách hàng không có khả năng tự giải quyết
3. Nghiên cứu thị trường và đề xuất triển khai chiến lược;
4. Tham mưu cho giám đốc chi nhánh về biến động thay đổi bán hàng trong tuần, tháng.
5. Một số công việc khác của GĐCN giao phó.Ưu tiên nam, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,...
Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục, tu duy tốt;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc;
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
Gắn bó và làm việc lâu dài.
Có Laptop.Lương: Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 + Phụ cấp trách nhiệm 2.000.000đ/tháng + PC ăn trưa 25.000đ/ngày
Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, tăng lương theo thâm niên và năng làm việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.