TUYỂN DỤNG - VỊ TRÍ SALE BÁN HÀNG (SƠN NƯỚC, CHỐNG THẤM, BỘT TRÉT)
•Số lượng: 02 nhân viên
• Giới tính: NAM
• Bằng cấp: Trung cấp - Cao đẳng - Đại học
• Khu vực: làm việc tại các tỉnh miền tây
• Thời gian làm việc:
- Từ thứ hai đếm thứ bảy
- Bắt đầu từ 8:00 đến 16:30.
• Sản phẩm chính : Các dòng sản phẩm SƠN NƯỚC, CHỐNG THẤM, BỘT TRÉTYêu cầu chung
(Có kinh nghiệm trong lĩnh vực là 1 lợi thế)
✔️Tốt nghiệp tối thiểu 12/12
✔️ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
✔️Có khả năng làm việc độc lập và nhóm
✔️ Thái độ tích cực, có tin thần cầu tiến cao
✔️ Kinh nghiệm bán hàng và ttnt + vlxdQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
• Quyền lợi và chế độ:
Quyền Lợi :
- Lương cứng : 7.000.000đ/ tháng
- Phụ cấp; 1.000.000đ
- Hưởng đầy đủ BHXH, Du lịch hằng năm, nghỉ Lễ - Tết.
- Phụ cấp tiền ăn trưa, đồng phục, công tác phí, hoa hồng phần trăm cao.
- Tăng lương hàng năm
Thời gian thử việc: 2 - 3 tháng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.