- Xây dựng và duy trì quan hệ ngoại giao với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ và bán hàng
- Quản lý thu hồi nợ và xây dựng kế hoạch thu nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Xây dựng/Kinh tế,..v..v.
- Có 1 năm kinh nghiệm kinh doanh mảng Vật liệu xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên Nữ .
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Hiểu biết về sản phẩm sơn - cơ khí - vật liệu xây dựng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển khách hàng mới.- Lương cơ bản từ 10 - 15 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực) + Hoa Hồng => Thu nhập trung bình từ 10 - 20 Triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Được đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi theo qui định
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Nghỉ phép theo qui định
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.