Tìm kiếm, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác tiềm năng;
Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng;
Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng;
Các công việc khác được giao bởi cấp trên;
Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm;
Tìm kiếm, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và đối tác tiềm năng;
Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại;
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc;
Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng;
Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng;
Các công việc khác được giao bởi cấp trên;
Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm;Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Kinh tế, Thương Mại, Ngôn ngữ hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có thêm chứng chỉ bán hàng
Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng có kinh nghiệm bán hàng, hiểu thị trường Trung Quốc là một lợi thế. Ưu tiên kinh nghiệm làm tại công ty xuất nhập khẩu mặt hàng ván, gỗ.
Tiếng Trung: HSK 3 trở lên hoặc tiếng Trung giao tiếp
MS Office: good
Ưu tiên có bằng lái B2
Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Tư duy phản biện tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.