Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Meey Group là doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tìm ứng viên cho vị trí Nhân viên Kinh doanh với mô tả công việc như sau:
- Tìm kiếm, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng của Công ty
- Tư vấn giới thiệu đến khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, tra cứu quy hoạch, quảng cáo bất động sản (bao gồm tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp)
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và triển khai hợp đồng đăng tin, tra cứu quy hoạch, quảng cáo khi có yêu cầi từ khách hàng
- Theo dõi, quản lý doanh thu của khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về bất động sản, thương mại điện tử
- Kỹ năng/kinh nghiệm:
- Kỹ năng giao tiếp lưu loát, tự tin
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt
- Kỹ năng chốt sale
- Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh
- Thái độ:
- Tư duy tích cực
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
- Thiện chiến, bám đuổi mục tiêu
- Yêu cầu khác:
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc telesales, sales
- Có laptop để làm việc
QUYỀN LỢI:
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.