Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết và có đam mê trong lĩnh vực bán hàng để gia nhập đội ngũ Sales của chúng tôi. Nếu bạn yêu thích thử thách, có khả năng giao tiếp tốt và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hãy ứng tuyển ngay hôm nay!
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Hoa hồng doanh số cao lên đến 40%, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm/dịch vụ và kỹ năng bán hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.