- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ giao hàng cho các khách hàng tiềm năng là các cửa hàng kinh doanh Online, offline, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cần giao - nhận hàng hóa trên toàn quốc
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của GHTK
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng
- Tiếp thu những ý kiến, những phản hồi & đóng góp của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ của GHTK nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng- Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết
- Giao tiếp linh hoạt
- Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
- Có laptop & phương tiện đi lại
- Sinh năm 96-2002, có bằng đại học (chấp nhận đang chờ bằng)- Thu nhập:
Tháng thứ nhất: lương đảm bảo 6tr5
Từ tháng thứ 2: Lương cứng 4960 + hoa hồng theo năng lực
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Được đào tạo kèm cặp 1-1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động (Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH, hiếu hỉ...)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.