Mô tả công việc
-
Liên hệ và tư vấn cho khách hàng đăng kí khóa học tiếng Anh, tiếng Trung.
-
Chăm sóc học viên, giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học khi khách hàng yêu cầu.
-
Phối hợp với các bộ phận phòng ban trong trung tâm để giải quyết các vấn đề theo yêu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Từ 18 tuổi trở lên
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
-
Có laptop cá nhân
-
Trình độ tin học văn phòng cơ bản
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, bán hàng, tiếp thị...
Quyền lợi được hưởng
-
Lương:
-
Full-time: 6-9 triệu /1 tháng (theo năng lực + 15 % doanh số).
-
Phúc lợi:
-
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên.
-
Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề.
-
Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Được tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.