![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội.
- Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
- Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối ngành kinh tế, luật. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
- Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
- Đi du lịch hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng trung thu, sinh nhật.
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)