Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng để tư vấn qua zalo, face, nhắn tin...vv
Tư vấn khách hàng tới văn phòng
Gọi điện hoặc nhắn tin khách cũ đã mua để lắng nghe phẩn hồi khách về sản phẩm, dịch vụ cuả công ty
Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật để kịp thời hỗ trợ khách hàng
Lên đơn hàng và quản lý đơn hàng trên phầm mềm Amis
Học hỏi về sản phẩm mới, tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm cũ để nâng cao kiến thức về sản phẩm qua kênh youtube và website của cty.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cá nhân và đưa ra mục tiêu cho năm tiếp theoƯu tiên tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học (chuyên ngành liên quan tới bán hàng)
Kinh nghiệm : Ưu tiên nhân sự kinh nghiệm về bán hàng ít nhất 1 năm
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Ngoại hình ưa nhìn, tính cách nhanh nhẹn vui vẻ, có tinh thần cầu thị...
Thái độ trung thực, có trách nhiệmThu nhập từ 7 - 12tr (Lương +PC + %HH)
Cấp trang thiết bị là việc (Máy tính, điện thoại)
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Được tham gia đóng bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,... và các chế độ phúc lợi ma chay hiếu hỉ khác
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.