- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/ quý/ năm để đảm bảo doanh thu.
- Phát triển mạng lưới nhà phân phối, chăm sóc khách hàng hiện có.
- Đánh giá thị trường đưa ra đề xuất chính sách khách hàng và đối thủ- Kinh nghiệm làm việc 1 năm ở các vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương Mại, Kế toán,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.- Tổng thu nhập từ 20-30 triệu đồng/tháng
- Được hỗ trợ ăn trưa, ăn ca theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định
- Được đào tạo thêm các kỹ năng chuyên môn trong quá trình làm việc
4. Địa chỉ làm việc:
Công ty CP Ống Thép Thăng Long là công ty con của Công Ty TNHH Thép Cường Phát Dst
Điểm CN Phú Thịnh - Thị xã Sơn Tây - Hà Nội
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.