Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng đại lý mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Báo cáo cho cấp trên theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Sử dụng máy tính thành thạo, có máy tính cá nhân
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.