![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
· Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
· Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
· Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối/các cửa hàng bán sỉ/các điểm bán. Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho các cửa hàng, nhà phân phối.
· Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
· Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
· Kỹ năng bán hàng, làm việc siêng năng và chăm chỉ
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanhThưởng doanh số
Tham gia BHXH đầy đủ
Lương tháng 13
Team Building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Quà tặng sinh nhậtU
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)