Tham gia thực hiện các hoạt động triển lãm hoặc hội nghị để mở rộng network.
Thực hiện hồ sơ đấu thầu, phương án tài trợ vốn, tham gia đàm phán, báo giá đầu tư vận hành, soạn hợp đồng, hồ sơ liên quan.
Chủ động thiết lập mối quan hệ & duy trì chăm sóc các đối tác và khách hàng.
Phối hợp đôn đốc các bộ phân liên quan tiến trình kinh doanh & phát triển dự án mới
Trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng
Phối hợp các phòng ban đi công tác thăm các nhà máy.
Phối hợp các bộ phân liên quan quảng bá hình ảnh công ty phục vụ công tác kinh doanhKỹ năng Tiếng Anh bắt buộc. Có ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế (Hàn, Nhật)
Ưu tiên kinh nghiệm từ 02 năm trở lên sales B2B, kinh doanh kỹ thuật
Kỹ bán bán hàng
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề- Lương cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm PTI, nghỉ phép năm, thưởng Tết, thưởng theo hiệu quả công việc;
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực được công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ lãnh đạo & nhân sự tài năng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân & thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động phong trào đội nhóm, du lịch hàng năm.
- Văn phòng tiện nghi, hiện đại
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.