![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện báo giá cho khách hàng, đối tác
- Phối hợp với khách phòng ban bộ phận để cung cấp giải pháp, giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng
- Review các điều kiện hợp đồng, thỏa thuận NDA, MOU
- Điều phối thực hiện dự án gia công, và các dự án cung cấp lò có tính phức tạp thấp khi được sắp xếp
- Phản hồi nhanh chóng các vấn đề khiếu nai và các yêu cầu từ khách hàng
- Sắp xếp, điều phối họp Kick of meeting nội bộ và với khách hàng
- Tham gia họp tuần với khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Đề xuất thay đổi vật tư, specs trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp, điều phối các bộ phận kỹ thuật, nhà máy, dự án để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Gửi hồ sơ hải quan cho khách hàng và phối hợp với bộ phận Logistics cho việc vận chuyển quốc tế
- Làm hồ sơ thanh toán theo tiến độ và theo dõi thu tiền
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sắp xếp và tham gia các triển lãm khi được sắp xếp
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Trình độ học vấn/ Education level: Bằng Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật (cơ khí, tự động hóa/ Cơ điện tử/ Điện, điện tử, Nhiệt), hoặc ngành liên quan.
Trình độ tiếng Hàn/ Korean level: Tiếng Hàn nghe nói lưu loát
Trình độ ngoại ngữ/ English level: Anh văn đọc viết tốt, nghe nói Trung bình
Trình độ tin học/ Computer level: Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kiến thức chuyên môn/ Professional knowledge:
Kỹ năng cần thiết/ Necessary skills: Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và phát triển dự án v.v.
Yêu cầu khác/ Other requirements: Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà...
Kinh nghiệm 1 năm làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài, sức khỏe và ngoại hình tốt, trung thực, năng động, hòa đồng, suy nghĩ tích cực
Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách. Năng nổ và có mục tiêu rõ ràng.- Lương: Thương lượng tùy theo năng lực;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng mềm liên quan;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Luật Lao động, bảo hiểm tai nạn, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI ...;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, có hỗ trợ tiền cơm trưa, được trang bị phòng tập gym, cùng thiết bị hỗ trợ công tác, xe ô tô đưa rước công tác...
- Tham gia Team-building, Company-trip, các hoạt động thể thao thường niên, Year- End- Party;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo kết quả năng lực và đánh giá của cấp trên;
- Tham gia các khóa học kỹ năng và chuyên môn.
![Công ty tnhh điện máy sakura việt nam Công ty tnhh điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.
Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam
Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện máy sakura việt nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-11-1699330022.png)