Mô tả công việc
• Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn gói dịch vụ Fitness cho khách hàng
• Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách
II/ Xây dựng khách hàng tiềm năng và thương hiệu
• Chuẩn bị kế hoạch xây dựng tệp khách hàng tiềm năng hàng tháng theo cá nhân cũng như theo nhóm
• Xây dựng và hợp tác với các đối tác để lên kế hoạch hành động thâm nhập vào các thị trường mới
• Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing khi cần thiết
• Phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp
III/ Quản lý chính sách hệ thống
• Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức nghề nghiệp của công ty
• Sử dụng hợp lý các phần mềm, hệ thống bán hàng, biểu mẫu nội bộ
• Cập nhật các cuộc gọi / cuộc hẹn lên phần mềm cũng như báo cáo hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh
IV/ Xây dựng và phát triển đội nhóm
• Tiến hành họp nhóm hàng ngày để xây dựng cách giao tiếp hiệu quả hơn, hiểu và phát triển nhu cầu của khách hàng, đánh giá để cải thiện doanh số và kết quả làm việc của nhân viên
• Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên
• Tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân viên kinh doanh dựa theo những tiêu chí nhất định
Quyền lợi được hưởng
- Com quản lý 1-5% theo doanh số team
- Thưởng tháng theo doanh số
- Làm giờ hành chính hoặc theo ca, nghỉ 4 ngày/ tháng và các ngày lễ Tết
- Có BHXH và các phúc lợi khác
- Địa điểm: Nutrition Fitness – Tầng 5 CT4 tòa The Pride, Khu đô thị An Hưng, Phường La Kê, Hà Đông
Yêu cầu công việc
- Hình thức phù hợp với nghề
- Mạnh về thúc đẩy doanh số
- Kỹ năng quản lý và giám sát đội nhóm tốt
- Tương tác tốt với các bộ phận phòng ban trong công ty
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.