Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế:
+ Đường hàng không (kinh doanh cước air);
+ Đường biển (kinh doanh cước sea freight);
+ Chuyển phát nhanh quốc tế (bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ: DHL, UPS, FedEx, chuyên tuyến,...) thông qua việc tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ , đàm phán chốt hợp đồng
- Xây dựng tập khách hàng mới và tiềm năng, triển khai kế hoạch chào bán dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu đảm bảo duy trì và tăng trưởng doanh thu
- Theo dõi, thực hiện việc thu hồi công nợ đúng thời hạn
- Theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng giao dịch , phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Logistic, Kinh tế đối ngoại, vvv..
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn, tự tin, năng đyộng
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được hướng dẫn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Logistics và Express
- Có lộ trình rõ ràng phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng đối với kinh doanh có tố chất và thành tích tốt - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h30 và Thứ 7: 8:00 - 12:00
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo với tính kỉ luật chuyên nghiệp cao
- Phúc lợi:
- Lương cứng (6,000,000 - 9,000,000) + % thưởng trên lợi nhuận cao. Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.