Thao tác hướng dẫn khách hàng sử dụng qua các phần mềm như Teamview, video call, Google meet, Zalo,...
Gặp gỡ khách hàng khi cần thiết, trực tiếp tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng
Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Ký hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau bánƯu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với vị trí tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn chốt đơn, telemarketing,...
Ứng viên đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học là một lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe khách hàng
Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn khách hàng
Ứng viên có tính cách trung thực, nhiệt tình, tận tâm với công việc, hòa đồng với đội ngũVề sản phẩm/Khách hàng/Thị trường:
- Sản phẩm công nghệ hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng, mang lại lợi ích cho đa dạng khách hàng kinh doanh buôn bán, có uy tín và độ phủ rộng trên thị trường
- Tên tuổi sản phẩm được liên tục quảng bá, được thị trường đón nhận rộng rãi và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
Về đào tạo nâng cao và lộ trình thăng tiến:
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu về kỹ năng, quy trình bán hàng và sản phẩm
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng bởi các chuyên gia
- Được tham gia vào các lớp bồi dưỡng lên quản lý, nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí (trưởng nhóm, quản lý,...) trong 6 tháng
Về lương thưởng và chế độ phúc lợi
- Lương cơ bản từ 6,000,000 VND đến 12,000,000 VND
- Thưởng hoa hồng cao, không chặn trần, không chậm lương, định kỳ xét tăng lương cứng 3 tháng/lần
- Quyền lợi, chế độ được đảm bảo theo quy định của nhà nước
Về môi trường làm việc
- Nhiều chương trình thi đua/teambuilding tạo động lực cho nhân viên
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, minh bạch
- Đội ngũ lắng nghe, ghi nhận ý kiến, đoàn kết và nhiệt tình hỗ trợ
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.